Lãnh đạo Thành phố chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

content:

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), sáng 18/6/2024, các đoàn lãnh đạo Thành phố đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn.

 

Đồng chí Phan Đức Đồng – UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố và các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã đến tặng hoa, chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Vietnamnet, Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thông Thành phố, Công ty CP truyền thông 24h online.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Lư – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã đến tặng hoa, chúc mừng Báo Nghệ An, Báo Nhân dân thường trú tại Nghệ an, Hội Nhà báo Nghệ An.

 

Đồng chí Trần Ngọc Tú – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố và các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã đến tặng hoa, chúc mừng Báo Tiền phong, Báo Dân trí, Báo Lao động, Bản tin thành phố Vinh.

 

Đồng chí Trần Thị Cẩm Tú – UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố và các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã đến tặng hoa, chúc mừng Đài VTV8 tại Nghệ An, Thông tấn xã Việt Nam tại Nghệ An, Báo Công an khu vực Bắc Trung bộ, Báo Tuổi trẻ.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cơ quan báo chí, tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động. Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, phối hợp với thành phố Vinh để tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả hơn nữa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; truyền tải thông tin chính xác, kịp thời, có chọn lọc các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố, qua đó góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.